ทราเวลโลก้าส่งฟีเจอร์ใหม่ Attractions & Activities ให้การเดินทางง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

20 December 2018 Startups

การเดินทางในยุคดิจิทัลกลายเป็นเรื่องสะดวกเพียงใช้นิ้วสัมผัส ฟีเจอร์ใหม่ๆ ถูกนำเสนอจากผู้ให้บริการ Online Travel Agent: OTA ชั้นนำหลายๆ ค่ายที่เป็นผู้เล่นแนวหน้าของตลาดอย่างอโกด้า เอ็กซ์พีเดีย ล่าสุดทราเวลโลก้า (Traveloka) OTA สัญชาติอินโดนีเซียขยับตัวด้วยการส่ง Attractions & Activities หรือ A&A ฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้วันเดินทางเป็นเรื่องง่ายในแพลตฟอร์มเดียว

ธีร์ ฉายากุล Country Manager ทราเวลโลก้า ประเทศไทย กล่าวว่า ทราเวลโลก้าได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ “A&A” หรือ Attractions & Activities สำหรับการจองสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมต่างๆ เข้ามาเสริมบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของทราเวลโลก้า สามารถใช้จองได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้ทราเวลโลก้าเป็น Online Travel Agency ที่ให้บริการด้านท่องเที่ยวที่ครบวงจร จุดเด่นคือ ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ให้รู้สึกว่าการท่องเที่ยวเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

“เมื่อต้องวางแผนกิจกรรมเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุดสิ้นปี หรือการฉลองปีใหม่ หลายคนมักรู้สึกสับสนและมีความกังวลเรื่องการตัดสินใจเลือกสถานที่เพื่อการเฉลิมฉลอง จากปัญหาตั๋วเครื่องบินเต็ม หรือไม่รู้ว่าจะทำกิจกรรมอะไร ฟีเจอร์ Attractions & Activities ใหม่นี้ จะตอบโจทย์ผู้ใช้งานในประเทศไทย ให้วางแผนฉลองขึ้นปีใหม่ 2562 ได้สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น” เขากล่าว

ทราเวลโลก้า ประเทศไทย จับมือกับผู้ดำเนินธุรกิจกว่า 300 ราย รวมทั้งในต่างประเทศอีกกว่า 1,000 ราย ทำให้ฟีเจอร์ A&A ครอบคลุมบริการจองสถานที่ท่องเที่ยว กิจกรรมต่างๆ และสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อตอบโจทย์การท่องเที่ยวทุกรูปแบบ เช่น บัตรสวนสนุก ตั๋วรถไฟเข้าเมือง บัตรรถไฟฟ้า ตั๋วเข้าชมพิพิธภัณฑ์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าจัดการทริป ผ่านแพลตฟอร์มของทราเวลโลก้าทั้งบนเว็บไซต์ โมบายล์เว็บ และแอปพลิเคชัน ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เพียงค้นหากิจกรรม ทำการจอง จะมีการส่งใบยืนยันการจองไปยังอีเมลโดยไม่ต้องรอนาน

นายธีร์กล่าวว่า ทราเวลโลก้ายังคงที่จะพัฒนาการเป็นหนึ่งในบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการเปิดตัว A&A จะเป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทย และอีก สองประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งเวียดนามและมาเลเซีย ที่ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่นี้บนเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของทราเวลโลก้า

เขากล่าวว่า ทราเวลโลก้าเป็นแพลตฟอร์มเดียวในประเทศไทยที่สามารถจองได้ตั้งแต่ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก บริการรถรับ-ส่งสนามบิน และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟเข้าเมือง และกิจกรรมสนุกๆ ได้อย่างครบวงจร และไทยยังเป็นประเทศหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของนักท่องเที่ยว และยังเป็นตลาดใหญ่อันดับ 2 ของทราเวลโลก้าอีกด้วย

ทราเวลโลก้า เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อการเดินทางและไลฟ์สไตล์ครบในแพลตฟอร์มเดียว โดยการจับมือกับสายการบินทั้งโลว์คอสและฟูลเซอร์วิสกว่า 100 สายการบิน ใน 200,000 เส้นทาง ทั้งในเอเชีย แปซิฟิก รวมทั้งยุโรป พร้อมทั้งที่พักมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น โรงแรม อพาร์ทเมนต์ เกสต์เฮ้าส์ โฮมสเตย์ วิลล่า และรีสอร์ทต่างๆ มีวิธีชำระเงินกว่า 40 แบบในอินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ รวมบริการการช่วยเหลือลูกค้า 24 ชั่วโมงในภาษาท้องถิ่นต่างๆ ปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมากกว่า 40 ล้านครั้ง