Sansiri และ BCPG จัดงาน Creative Talk Conference 2019 คอนเซ็ปต์ “2019 Trends & Creative Revolution”

10 December 2018 Startups

Creative Talk Conference โดย Sansiri และ BCPG เป็นงานที่จัดเป็นประจำทุกต้นปีมาตลอด 6 ปีเพื่อเจ้าประจำสาย Tech และ Digital ที่จะอัพเดต “เทรนด์” จากมืออาชีพหลากหลายสาขา ทั้งทางด้านครีเอทีฟจาก 4 สาขา คือดีไซน์ การตลาด เทคโนโลยี และสตาร์ทอัพ เพื่อร่วมกันต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ให้เป็นอาวุธทางสมอง นำไปใช้ในการทำงานและบริหารธุรกิจ

ความพิเศษของงาน Sansiri and BCPG Present Creative Talk Conference 2019 ในคอนเซ็ปต์  “2019 Trends & Creative Revolution” มาพร้อมกับหัวข้อสำคัญๆ ที่พลาดไม่ได้ เกี่ยวกับการ Review เทรนด์ และ Preview เทรนด์ใน 4 เรื่องหลักที่เป็นหัวใจของการทำธุรกิจซึ่งผู้ที่เกี่ยวข้องในแวดวงธุรกิจจะต้องรู้ ผ่านกูรูที่ให้เกียรติมาร่วมเสาวนาในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2019 เวลา 09.00 – 18.00 น.ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มาร่วมค้นหา Inspiration ใหม่ๆ ให้กับตัวเองและทีมงานในงานที่รวบรวมไปด้วยเหล่า Creator แห่งยุค

Creative Talk Conference 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ 2019 Trends & Creative Revolution เจาะทุกรายละเอียดในยุคที่เรื่องของครีเอทีฟจะเข้ามาปฏิวัติวงการดนตรี, ดีไซน์, การตลาด, เทคโนโลยี, ธุรกิจ รวมทั้งสตาร์ทอัพ พร้อมกับอัพเดตเทรนด์ใหม่ประจำปีอย่างเร้าใจ ยิ่งใหญ่ และแปลกใหม่กว่าเดิม ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปฏิวัติวงการครั้งใหม่ไปพร้อมๆ กัน ให้ความคิดสร้างสรรค์เป็นอาวุธทางสมองให้คนไทยได้นำไปต่อยอดการทำงานและพัฒนาธุรกิจ

ภายในงานประกอบด้วย 4 เวทีหลัก ที่พูดถึงหัวข้อสำหรับธุรกิจในยุคใหม่ ด้วยเทรนด์ทางด้าน Creative/Design, Digital Marketing, Technology และ Startup/Entrepreneur นอกจากนี้ยังมีเรื่องสำคัญที่ไม่รู้ไม่ได้ เช่น E-commerce, AI, Big Data, เทคนิคการเขียน content บนโลกออนไลน์, E-Sport, วิธีบริหารมนุษย์ยุคใหม่, การพัฒนาตนเอง, การทำการตลาดผ่าน social media โดยเฉพาะประเด็นที่น่าสนใจอย่างยิ่งเกี่ยวกับเรื่อง “Music Marketing” และอื่นๆ อีกมากมาย เนื้อหาของ 2019 Trends & Creative Revolution ทุกซีรีย์จะถูกกลั่นออกมาจาก Speaker ชั้นนำระดับประเทศ  อาทิ คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ตลาดดอทคอม คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ นายกสมาคม Digital Advertising Association Thailand (DAAT) คุณยอด ชินสุภัคกุล CEO Wongnai คุณปริวรรต วงษ์สำราญ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) และผู้มีเกียรติท่านอื่นๆ อีกมากมายรวมแล้วกว่า 30 ท่าน พร้อมด้วย Interactive Exhibition และหลากหลายกิจกรรม

ติดตามรายละเอียดงานได้ที่ เฟซบุ๊ก Creative Talk Live (fb.com/creativetalklive) หรือ www.ctc2019.com หรืออีเมล Letstalk@creativetalklive.com  หรือโทร. 0-2013-1490