NIA นำสตาร์ทอัพ-วีซีไทยร่วมโชว์ในงาน Asia-Pacific Week 2019 ประเทศเยอรมัน

16 May 2019 Startups

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (สนช.) ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี โดย นายธีรวัฒน์ ภูมิจิตร เอกอัครราชทูต และคุณธีรีสา มัทวพันธ์ุ รองผู้อำนวยการด้านยุทธศาสตร์องค์กร สนช. นำ startup และ vc รวม 3 ราย ได้แก่ คุณณัฐพร จาก Thai livestream คุณรังสรรค์ จาก QueQ และคุณปารดา จากกองทุน 500 ตุ๊กตุ๊กส์ เข้าร่วมเป็นวิทยากรในงาน Asia-Pacific Week 2019 ณ สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 พฤษภาคม 2562

โดยคุณธีรีสา ได้เป็นวิทยากรในหัวข้อ Hey city, why so smart? ในวันที่ 14 พฤษภาคม พร้อมทั้งเข้าร่วมเป็นวิทยาในงาน Embassy Day ครั้งที่ 7 ในวันที่ 15 พฤษภาคม ภายใต้หัวข้อ The latest Progress of Thai-German partnership for startups และมีการประชาสัมพันธ์งาน Startup Thailand 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23-27 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ นอกจากนี้คุณณัฐพร คุณรังสรรค์ และคุณปารดา ได้ร่วมเป็นวิทยากร ในหัวข้อ Experience of successful Thai startups and Thailand’s ‘Standortsvorteil’ for German startups

ทั้งนี้งาน Asia-Pacific Week 2019 มีวัตถุประสงค์เพื่อขยายความร่วมมือและสร้างเครือข่ายทางธุรกิจและนวัตกรรมระหว่างประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกกับเยอรมนี โดยเฉพาะด้านวิสาหกิจเริ่มต้นและการพัฒนานวัตกรรมสำหรับเศรษฐกิจดิจิทัล

 

Asia1
Asia4
Asia6
Asia3
Asia5
previous arrow
next arrow
Asia1
Asia4
Asia6
Asia3
Asia5
previous arrow
next arrow