“GET” เปิดรับสมัครคนขับรถมอเตอร์ไซค์

17 August 2018 Startups

หลังข่าว Go-Jek สตาร์ทอัพผู้ให้บริการออนดีมานด์จากแดนอิเหนาเตรียมพร้อมบุกเมืองไทย ในนาม “GET” ล่าสุดบริษัทเตรียมเปิดตัว โดยจัดงาน “GET First Meet” วันที่ 18-19 สิงหาคมนี้ เปิดโปรแกรมรับสมัครคนขับรถเพื่อร่วมงานกับ “GET”

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ “GET” เปิดเผยว่าบริษัทพร้อมเปิดรับสมัครผู้ร่วมงาน คนขับมอเตอร์ไซค์ โดยงาน “Get First Meet” จะเป็นงานแรกที่เปิดให้คนขับรถมอเตอร์ไซค์ในกรุงเทพฯ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับ “GET” มากขึ้น พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนเป็นคนขับรถ “GET”

ทั้งนี้งาน “GET First Meet” จะจัดขึ้นในวันที่ 18-19 สิงหาคมนี้ ที่ Warehouse 30 ซอยเจริญกรุง 30 โดยบริษัทได้จัดงาน 2 วันเพื่อทำความรู้จักและคุ้นเคยกับสมาชิกที่ต้องการมาเป็นครอบครัวเดียวกับ “GET” ภายใต้บรรยากาศสนุกสนาน เป็นกันเอง พร้อมอาหาร เครื่องดื่ม การละเล่น และมินิคอนเสิร์ต ร่วมด้วยศิลปิน ใบเตย อาร์ สยาม และก้อง ห้วยไร่ โดยคนขับที่ร่วมงานจะได้รับสิทธิพิเศษ อาทิ โอกาสที่จะได้มอเตอร์ไซค์คันใหม่ เป็นต้น

GET ก่อตั้งและดำเนินงานโดยทีมงานคนไทยผู้มีประสบการณ์ในธุรกิจรถร่วมบริการ ซึ่งตระหนักถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นกับผู้บริโภค คนขับ และผู้ประกอบการ จึงต้องการสร้างตลาดทางเลือกใหม่ โดย GET ได้รับประโยชน์จาก Go-Jek สตาร์ทอัพระดับโลกทั้งในด้านเทคโนโลยีและเงินทุน ซึ่งจะช่วยให้บริษัทขยายธุรกิจในประเทศไทยได้อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ผู้ขับขี่ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ www.getthailand.com