ทีม 4All คว้าชัย Hult Prize at Thammasat เตรียมแข่งรอบ Regional Round

19 November 2018 Startups

ทีม 4All ชนะเลิศการประกวด Hult Prize Thailand รอบชิงชนะเลิศ เตรียมพร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันระดับภูมิภาคเอเชียต่อไป ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA)  

โดยทีม 4All จะเข้าสู่การคัดเลือกเป็นตัวแทนจากภูมิภาคเอเชียเข้าร่วม Accelerator Program ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เพื่อเตรียมตัวในการแข่งขันระดับโลกต่อไป

4All เป็นบริษัทออกแบบงานบริการในการฝึกอบรมและจ้างงานให้เยาวชนที่เคยกระทำความผิดให้ได้รับโอกาสการจ้างงาน และช่วยออกแบบงานบริการในลักษณะงาน CSR ให้แก่บริษัทหรือองค์กรทั่วไป โดยใช้ประเด็นความท้าทายของสังคมควบคู่ไปกับการพัฒนางาน CSR เพื่อช่วยให้เยาวชนกลุ่มดังกล่าวได้เรียนรู้และพัฒนาความสามารถ ภายใต้ความร่วมมือจากองค์กรในเครือข่ายพันธมิตรระดับโลก ได้แก่ DSIL, GSSE, Full Circle Filament, EDC, Wedu

ทั้งนี้ Hult Prize เป็นโครงการแข่งขันประกวดไอเดียธุรกิจเพื่อสังคมสำหรับนักศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อสร้างโมเดลธุรกิจเพื่อสังคมที่สามารถสร้างกำไรและการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นได้จริง ภายใต้ความร่วมมือกับ Hult International Business School United Nations และ Education First ที่เริ่มดำเนินโครงการมาตั้งแต่ปี 2010 และได้จุดประกายไอเดียให้นักศึกษาทุกปีกว่าล้านคนทั่วโลกในการสร้างสรรค์ธุรกิจ Startup เพื่อแก้ปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นจริง

โดยปีนี้มีโจทย์การแข่งขันคือ “Developing an Idea to Provide Meaningful Jobs to 10 Million Young People within the Next Decade” เพื่อนำไปสู่การพัฒนาธุรกิจที่จะตอบโจทย์ด้าน Youth and Unemployment และเป็นการเข้าร่วมกิจกรรมปีแรกของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยที่ผ่านมาได้มีการจัดกิจกรรมสำหรับนักศึกษาทั้งการอบรมสร้างความรู้เกี่ยวกับธุรกิจเพื่อสังคมและนวัตกรรมทางสังคม โมเดลธุรกิจเพื่อสังคมและการสร้าง Theory of Change จากวิทยากรและผู้เชี่ยวชาญมากความสามารถที่มีประสบการณ์ตรงในการทำธุรกิจเพื่อสังคมของไทย

Startup-Hult 1
Startup-Hult 2
Startup-Hult 3
Startup-Hult 4
Startup-Hult 5
Startup-Hult 6
previous arrow
next arrow