GET เปิดบริการกทม. พร้อม GET FOOD

6 March 2019 Lifestyle

“เก็ท” (GET) แอปพลิเคชันบริการเรียกรถรับ-ส่งพัสดุ และบริการออนดีมานด์อื่นๆ เปิดบริการเต็มรูปแบบครอบคลุมพื้นที่กว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของกรุงเทพฯ พร้อมแนะนำบริการใหม่ล่าสุด GET FOOD

ภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ “เก็ท” กล่าวว่า ในระยะเวลา 2 เดือนของการทดลองใช้ ได้มีการเรียกทริปใช้บริการ GET แล้วกว่า 2 ล้านครั้ง โดยที่ผ่านมา คนขับของเราได้เดินทางไปทั่วกรุงเทพฯ แล้วเป็นระยะทางกว่า 3 ล้านกิโลเมตร หรือเท่ากับระยะทางไป-กลับระหว่างโลกถึงดวงจันทร์มากถึง 7 รอบ

“ในช่วงทดสอบแอปฯ เราได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งกลุ่มคนขับและผู้ใช้บริการ และได้นำข้อมูลจากผู้ใช้งานมาพัฒนาบริการให้ตรงกับความต้องการมากยิ่งขึ้น ตอนนี้เราพร้อมนำเสนอทั้ง 3 บริการ ประกอบด้วย GET WIN, GET DELIVERY และ GET FOOD แก่คนกรุงเทพฯ ซึ่งบริการรับ-ส่งอาหารของเราที่เพิ่งเปิดตัวมีจุดเด่นทั้งด้านราคาที่เหมาะสม ฟีเจอร์แนะนำอาหารที่สามารถปรับให้เหมาะกับผู้ใช้แต่ละคน และบริการที่ประทับใจ”

นาดีม มาคาริม ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโกเจ็ก กล่าวว่า การเปิดตัวของ ‘เก็ท’ เป็นเหตุการณ์สำคัญสำหรับโกเจ็ก ซึ่งบริษัทพร้อมเดินหน้าต่อในการนำวิสัยทัศน์และเทคโนโลยีมาพัฒนาให้เข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น ขณะเดียวกัน เราเองก็มุ่งมั่นในการผลักดันให้อินโดนีเซียกลายเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมเทคโนโลยีในภูมิภาคนี้

นอกเหนือจากเทคโนโลยีระดับโลกแล้ว การให้ความสำคัญกับคนขับยังเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบหลักที่เสริมความแข็งแกร่งให้กับบริการของ “GET” และเป็นสิ่งที่จะโน้มน้าวให้กลุ่มคนขับหันมาใช้แอปฯ ในการสร้างรายได้มากขึ้น โดย ‘เก็ท’ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตกลุ่มคนขับ โดยจัดเตรียมการฝึกอบรม ประกันยานยนต์ ประกันชีวิตสำหรับคนขับรวมถึงสมาชิกในครอบครัว โปรแกรมการออม และกิจกรรมสำหรับกลุ่มคนขับโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ ทีมผู้บริหาร ‘เก็ท’ ได้ทำงานร่วมกับภาครัฐอย่างใกล้ชิด เพื่อสนับสนุนให้อุตสาหกรรมขนส่งพัฒนาไปสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว นี่เป็นแนวคิดในการพัฒนาบริการ GET WIN หรือบริการเรียกรถ ที่ “เก็ท” ร่วมมือเฉพาะวินที่ถูกกฎหมายเท่านั้นเพื่อให้บริการรับ-ส่งผู้โดยสาร โดยมุ่งสนับสนุนให้ชุมชนวินเป็นส่วนหนึ่งของยุคเศรษฐกิจดิจิทัลที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ GET FOOD ผู้บริโภคสามารถสั่งอาหารกว่า 20,000 ร้านบนแพลตฟอร์ม ตั้งแต่ร้านสตรีทฟู้ดจนถึงร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ โดยอัลกอริทึมของ “GET” ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนผู้ค้าทุกราย ด้านฟีเจอร์ Shuffle Card ของโกเจ็ก ในแอปฯ ของ “GET” จะสามารถแนะนำอาหารที่เหมาะเฉพาะบุคคล ซึ่งคำนวณจากเวลาและตำแหน่งที่ผู้ใช้อยู่ ณ ปัจจุบัน