ลงทะเบียน CEBIT ASEAN Thailand 2018

30 August 2018 Technology

CEBIT ASEAN Thailand 2018 งานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจด้านเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน เปิดให้ลงทะเบียนวันนี้ พร้อมลุ้นรับ Apple Watch Series 3 GPS ราคา 12,900 บาท

งาน CEBIT ASEAN Thailand ถือเป็นงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจด้านเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยมีจุดกำเนิดจาก CEBIT Hanover ในประเทศเยอรมนี โดยในปีนี้ CEBIT ASEAN Thailand ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมได้เปิดตัวภายใต้หัวข้อ “Unlock Your Business” เพื่อเน้นย้ำและกระตุ้นให้ผู้ประกอบการได้มีความตื่นตัวในการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ไปพัฒนาต่อยอดในการแข่งขันทางธุรกิจและบริการ

CEBIT ASEAN THAILAN 2018 ได้รับความร่วมมือทั้งภาครัฐและเอกชน โดยเป้าหมายของการจัดงานครั้งแรกนี้เพื่อต้อนรับนักลงทุนกว่า 300 บริษัททั้งในและต่างประเทศ รวมถึงดึงดูดผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและผู้นำด้านอุตสาหกรรมกว่า 8,000 รายทั่วทั้ง ASEAN

ในงานประกอบด้วย 4 โซนกิจกรรมหลักที่น่าสนใจ @ CEBIT ASEAN Thailand

  • d! conomy แสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่
  • d! tec เพื่อพบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนของสตาร์ทอัพไทยและต่างประเทศ
  • d! talk สัมมนาอัพเดตความรู้โดยผู้เชี่ยวชาญในสาขาเจาะลึกทางเทคโนโลยีใหม่ๆ ทั้งบิ๊กดาต้า ไซเบอร์ซิเคียวริตี้ ฯลฯ
  • d! campus พบปะกับผู้ร่วมอุตสาหกรรม และนำเสนอและสาธิตเทคโนโลยี

ลงทะเบียนเข้าร่วมชมงาน ที่  www.cebitasean.com/PreST

รหัสลงทะเบียน “ST01”

เตรียมตัวพบกันได้ที่งาน CEBIT ASEAN Thailand 2018 แสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัลครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 18 – 20 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี